Chính sách đổi trả
Lưu ý: Sản phẩm đổi trả cần giữ nguyên hộp.
II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
- Sản phẩm bị lỗi do NSX, đổi trả trong vòng 12 tháng đến 24 tháng theo gói bảo hành sản phẩm.
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, hộp, hóa đơn, tem như khi mua. Không biến dạng, bị thay thế linh kiện, không lỗi hình thức (xước, gẫy,...)
- Sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển, lỗi ngay khi hàng đến tay khách hàng sẽ được đổi trả ngay lập tức.
- Sau khi hết thời gian bảo hành lỗi 1 đổi 1, sản phẩm sẽ được chuyển sang chế độ bảo hàng sửa chữa.
II. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ
- Từ chối đổi trả sản phẩm trong trường hợp bị lỗi do sử dụng sai cách, sai mục đích.
- Sản phẩm không còn nguyên hình dạng, kết cấu như khi mua hàng.
- Khách hàng tự ý sửa chữa phần cứng.
- Mất tem, phiếu bảo hành.
- Các phụ kiện tổn hại theo thời gian như: tấm lọc, chổi, bánh xe, màu sơn,...
- Các phụ kiện đi kèm: dây sạc, điều khiển,...
- Sản phẩm bị ngấm nước, rỉ sét, ảnh hưởng từ hóa chất,...
>> Các trường hợp không nhận bảo hành như trên, Asmart Home sẽ áp dụng chính sách bảo hành sửa chữa, hoặc sửa chữa không bảo hành có tính phí.